Hướng dẫn đổi trả
1. Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
-
Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.
-
Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
-
Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không
-
Nếu đơn hàng có gặp vấn đề với một trong những điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và có quyền không nhận hàng.
Lưu ý: Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi ký nhận, việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận sẽ gây khó khăn để Kayden House có căn cứ để xử lý đối với bên giao hàng.
2. Quy định đổi trả hàng mới
- Kayden House hỗ trợ Khách hàng đổi hoặc trả hàng mới trong 05 ngày kể từ khi nhận hàng.
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên vẹn, cây cối không bị hư hại, gãy, méo,... nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Không chấp nhận đổi trả sản phẩm đã kiểm tra và ký xác nhận tình trạng hàng hóa.
- Nếu do nhu cầu cá nhân muốn đổi trả hàng hóa thì chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả để nhận được sản phẩm mới.
3. Quy định đổi trả hàng không đúng đơn hàng đặt hàng.
- Kayden House hỗ trợ Khách hàng đổi hoặc trả hàng miễn phí nếu đơn hàng trong các trường hợp xác định do lỗi của Kayden House hoặc đơn vị vận chuyển mà Khách hàng chưa ký nhận.
- Trong trường hợp đã ký nhận hàng nhưng phát hiện vấn đề bất thường, Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Kayden House theo quy trình giải quyết khiếu nại để được sự hỗ trợ sớm nhất.
4. Điều kiện hoàn trả tiền
Khách hàng sẽ được Kayden house hoàn tiền trong những trường hợp sau:
- Đã đặt hàng và thanh toán thành công nhưng chưa nhận sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi do trách nhiệm đến từ phía Kayden House hoặc nhà sản xuất.
- Tất cả trường hợp đã nêu ở mục đổi trả hàng hóa.
5. Quy trình chuyển hoàn hàng hóa
Liên hệ Hotline 033.268.5939 để xác nhận tình trạng và yêu cầu đổi trả hàng hóa.
Đóng gói hàng hóa nguyên vẹn kèm theo hóa đơn và đầy đủ các vật phẩm quà tặng kèm theo nếu có.
Ghi rõ thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, địa chỉ và nội dung YÊU CẦU TRẢ HÀNG trên bưu kiện gửi đi.
Liên hệ